ę ég veit ekki

Hversu gaman er aš ganga ķ skinni af dżrum sem voru flįš lifandi? ekki myndi ég vilja žaš, mašur veit aldrei hvort framleišendurnir segji satt um aš dżrin séu dįin žegar žau eru flįš..

žaš sem mašur hefur lesiš um aš feldurinn endist lengur og er meš meiri glans og  meiri gęšum ef dżriš er flįš lyfandi og af öllum bönnušu myndböndunum sem mašur hefur séš af žessu sem hefur lekiš į netiš žį finnst mér žetta ekki snišugt..

 ég hef aldrei og mun aldrei ganga ķ egta lošfeldi, finnst pelsar og žesskonar ljótt yfir höfuš:)

annaš meš kyndurnar, žęr eru bara rakašar, žannig aš ullarpeysur eru ķ lagi hjį mér....


mbl.is Skelfilega ósmekkleg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband